
หลักสูตรนิเทศศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ขอแสดงความยินดีแก่ดุษฎีบัณฑิตใหม่ หลักสูตรนิเทศศาสตร์การตลาด ในพิธีประสาทปริญญาบัตร ปีการศึกษา 2568
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภาคภูมิใจในความสำเร็จของ ดุษฎีบัณฑิตใหม่ ที่สำเร็จการศึกษา พร้อมสร้างสรรค์งานวิจัยที่ทรงคุณค่าและสะท้อนถึงความก้าวหน้าทางวิชาการด้านการสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล ดังรายนามต่อไปนี้
นางสาวอุสา ศรีสุวรรณ การสื่อสารอัตลักษณ์ตราสินค้าจังหวัดนครสวรรค์เพื่อการสื่อสารการตลาดการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
นางสาวสิรินทรา สายพวรรณ์ รูปแบบการสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมการจัดการความมั่งคั่งส่วนบุคคลเพื่อรองรับการเกษียณของประชากรไทยช่วงวัยแรงงานในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล
นางสาวอาทิติยา เบ็ญจะปัก การสื่อสารการตลาดกับการปรับตัวของวงหมอลำในยุคดิจิทัล (กรณีศึกษาวงหมอลำในประเทศไทย)
นางสาวธนภรณ์ อัศวลิขิตสม แนวทางพัฒนาเครื่องมือสื่อสารการตลาดเชิงอุตสาหกรรมของเอเชียเพื่อบริบทสังคมไทย
นายสัตวแพทย์ป้อมเพชร นพคุณวิจัย กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงในประเทศไทย
นางสาวสุวลักษณ์ ก้องสมุท แนวทางการสื่อสารในภาวะวิกฤตในแบรนด์บุคคลของนักธุรกิจไทย
นางสาวนิลเนตร แก้วโรจน์ ตัวชี้วัดคุณค่าตราสินค้าของอุตสาหกรรมสตาร์ทอัพฟินเทค
นางสาวธัญญา เทอเนอร์ การออกแบบการสื่อสารเกี่ยวกับความยั่งยืนตามความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อสร้างการสนับสนุนตราสินค้าขององค์กรชั้นนำในประเทศไทย
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ขอแสดงความยินดีและเชื่อมั่นว่าความรู้และผลงานวิจัยของทุกท่านจะเป็นประโยชน์ต่อวงการนิเทศศาสตร์การตลาดและสังคมไทยต่อไป














